Honda WR-V 2024: Giá xe lăn bánh T7/2024

Honda WR-V 2024 là một mẫu SUV hạng A mới của hãng xe Nhật Bản, vừa ra mắt toàn cầu tại thị trường Indonesia. Với thiết kế thể thao và hiện đại, WR-V được kỳ vọng sẽ là đối thủ đáng gờm trong phân khúc A-SUV. Đây là bước tiến mới của Honda trong việc mở rộng phạm vi sản phẩm và cạnh tranh trên thị trường xe 4 chỗ. Và hãy cùng tạp chí xe hơi tìm hiểu chi tiết về hạng xe này qua bài viết sau đây nhé. 

Gía xe Honda WR-V

Honda WR-V 2024 có 3 phiên bản E, RS và RS, với mức giá từ 271,9 triệu đến 309,9 triệu Rupiah (tương đương 430 triệu đến 491 triệu đồng). Dự kiến, Honda WR-V 2024 sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam trong năm nay, với mức giá dự kiến dao động từ 500 đến 700 triệu đồng.

Thông số kỹ thuật Honda WR-V

Honda WR-V 2024 được trang bị động cơ 4 xi-lanh, i-VTEC, DOHC, dung tích 1.5L, sản sinh công suất 119 mã lực tại 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn 145 Nm tại 4.300 vòng/phút. Động cơ này kết hợp với hộp số tự động vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước.

Thông số kỹ thuật WR-V
Động cơ1.5L i-VTEC
Công suất cực đại (Ps/rpm)119/6.600
Mô men xoắn cực đại (Nm/rpm)145/4.300
Hộp sốVô cấp CVT
Dẫn độngCầu trước
Hệ thống treo trước/sauMacPherson
Phanh trước/sauĐĩa trước/ Tang trống

Đánh giá vận hành Honda WR-V

So với các đối thủ cùng phân khúc, Honda WR-V 2024 nổi bật với công suất động cơ lớn nhất, đạt 119 mã lực tại 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn 145 Nm tại 4.300 vòng/phút. Điều này khiến WR-V hứa hẹn mang đến trải nghiệm vận hành mạnh mẽ và ấn tượng hơn so với các đối thủ như KIA Sonet (113 mã lực) và Toyota Raize (98 mã lực). Với sức mạnh đáng kể này, WR-V có thể cung cấp hiệu suất vận hành tốt hơn, đồng thời đáp ứng được nhu cầu di chuyển đa dạng của người dùng. Tuy nhiên, một điểm cần lưu ý là một số người dùng có thể cảm nhận được tiếng ồn từ hộp số CVT trong quá trình lái xe, điều này có thể làm giảm trải nghiệm lái xe êm ái và yên tĩnh hơn mà họ mong đợi.

Trang bị an toàn Honda WR-V

Ngoài những công nghệ tiêu chuẩn, gói an toàn Honda Sensing sẽ xuất hiện trên bản cao cấp của Honda WR-V 2024, bao gồm nhiều tính năng cao cấp như theo dõi làn đường Honda LaneWatch, hệ thống phanh giảm thiểu va chạm, hệ thống cảnh báo lệch làn và hỗ trợ giữ làn đường…  Đây là những tính năng an toàn tiên tiến giúp tăng cường khả năng phòng ngừa va chạm và cải thiện sự an toàn khi lái xe trên đường.

Trang bị an toàn WR-V
Túi khí6
Phanh ABS, EBD, BA
Cân bằng điện tử
Hỗ trợ giữ làn
Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp
Cảnh báo lệch làn
Đèn pha thông minh
Ga tự động thông minh
Thông báo xe phía trước khởi hành
Hỗ trợ khởi hành ngang dốc
Cảm biến lùi

Trang bị ngoại thất Honda WR-V

đầu xe Honda WR-V

Honda WR-V 2024 có phong cách thiết kế trẻ trung, năng động, đặc biệt là phiên bản RS với ngoại thất thể thao và sắc sảo.

Với kích thước 4.060 x 1.780 x 1.608 (mm), chiều dài cơ sở 2.485mm và khoảng sáng gầm đạt 220mm, WR-V 2024 thể hiện sự mạnh mẽ và linh hoạt trên mọi cung đường.

Phần đầu xe nổi bật với cụm lưới tản nhiệt hình lục giác và đèn pha LED sắc nét, cùng các chi tiết mạ chrome tạo điểm nhấn cho mặt trước. Cản trước lớn mạ chrome và ốp gầm giả kim loại thêm phần cứng cáp cho thiết kế.

Thân xe WR-V 2024 với đường gân dập nổi và viền cửa sổ sơn đen bí ẩn, tạo nên vẻ mạnh mẽ và đầy sức hút. Gương chiếu hậu có chức năng điều chỉnh điện và tương thích màu sắc với thân xe.

Ở phía sau, đuôi xe WR-V 2024 mang lại cảm giác cứng cáp và nam tính, với đèn hậu LED đồng thời và ốp giả kim loại. Mâm xe đa chấu hình cánh hoa làm từ hợp kim 2 tông màu tùy theo phiên bản, từ 16 đến 17 inch, tạo điểm nhấn hoàn thiện cho thiết kế tổng thể của xe.

đuôi xe Honda WR-V

Honda WR-V 2024 phân phối 5 màu bao gồm: Rediant Red Metallic (đỏ), Platinum White Pearl (trắng), Golden Brown Metallic (nâu), Lunar Silver Metallic (bạc) và Meteoroid Grey Metallic (xám).

Ngoại thất WR-V
Đèn trướcLED
Đèn pha tự độngProjector LED
Đèn chạy ban ngàyLED
Đèn sauLED chữ L
Gương chiếu hậuChỉnh/gập điện
Ăng ten vây cá
Mâm16 – 17 inch

Trang bị nội thất Honda WR-V

khoang lái Honda WR-V

Khi bước vào nội thất của Honda WR-V 2024, điều đầu tiên thu hút là sự chú ý đến cách thiết kế được lấy cảm hứng từ mẫu MPV 7 chỗ BR-V đang được bán tại Indonesia. Khoang lái của All New Honda WR-V được thiết kế tập trung vào người lái, với vô-lăng 3 chấu bọc da tích hợp chi tiết crom tạo điểm nhấn. Đằng sau vô-lăng là cụm đồng hồ Analog kết hợp với màn hình TFT 4,2 inch ở vị trí trung tâm, mang lại cái nhìn hiện đại và thông tin rõ ràng cho người lái.

Trung tâm bảng táp-lô của WR-V có màn hình giải trí và điều hòa được thiết kế mới mẻ, tương tự như BR-V, với màn hình giải trí 7 inch và dàn âm thanh 6 loa. Sự tiện nghi được tăng cường bởi các tính năng như khởi động nút bấm, điều hòa tự động và cổng sạc USB, tạo điều kiện thuận lợi cho trải nghiệm lái xe hàng ngày.

Trong khi đó, không gian nội thất của WR-V 2024 cũng chứa đựng một phần của sự cá nhân hóa, với ghế ngồi bọc da kết hợp nỉ màu đỏ mang lại phong cách thể thao và độc đáo. Tuy nhiên, điều chỉnh ghế xe chỉ có thể thực hiện cơ bản, không có tính năng điều chỉnh điện, nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái và hỗ trợ cho người lái và hành khách trong mọi chuyến đi.

nội thất Honda WR-V

Nội thất WR-V
Vô lăngBọc da
Màn hình đa thông tinAnalog 4,2 inch
Khởi động bằng nút bấm
Cruise Control
GhếBọc da và nỉ
Hàng ghế sauGập 60:40
Điều hoàTự động
Màn hình giải trí7 inch
Âm thanh6 loa
Android Auto/Apple CarPlay

 

Xem thêm:

Xe ferrari cập nhật giá mới nhất tại việt nam

xe 5 chỗ gầm cao giá xe T7/2024

Có thể bạn quan tâm

  • [Tất tần tật]  Xe lamborghini của nước nào?

    Siêu xe Lamborghini của nước nào? Ngày nay, Lamborghini đã trở thành hãng xe siêu sang hàng đầu trên toàn cầu. Thương hiệu này không chỉ đại diện cho sự đẳng cấp và phong cách, mà còn có một lịch sử đầy màu sắc và những câu chuyện thú vị ít ai biết. Hãy cùng …

  • Mitsubishi là công ty ô tô nổi tiếng của Nhật Bản

    Xe Mitsubishi của nước nào? Hành trình và lịch sử

    Khi nhắc đến Mitsubishi, nhiều người thường nghĩ ngay đến những mẫu xe chất lượng cao và công nghệ tiên tiến. Tuy nhiên, trước khi khám phá các thành tựu nổi bật của thương hiệu này, chúng ta hãy cùng tapchxehoi tìm hiểu xe Mitsubishi của nước nào? Xe Mitsubishi của nước nào? Mitsubishi là …

  • Mercedes Ý Nghĩa Biểu Tượng Huyền Thoại

    [Giải đáp] Hãng xe Mercedes của nước nào?

    Hãng xe Mercedes-Benz hiện đang đứng đầu thị trường xe hạng sang tại Việt Nam và được biết đến với sự phổ biến trên toàn cầu nhờ vào sự kết hợp giữa sang trọng, công nghệ tiên tiến và chất lượng vượt trội. Tuy nhiên, ít người biết rằng nguồn gốc của thương hiệu này …

  • Xe Porsche Logo thương hiệu 

    Xe Porsche của nước nào? Top dòng xe bán chạy nhất

    Trong thế giới xe hơi, Porsche đã từ lâu trở thành biểu tượng của sự sang trọng, công nghệ tiên tiến và thiết kế tinh tế. Với các mẫu xe thể thao đẳng cấp, Porsche không chỉ chinh phục được lòng tin của đông đảo đam mê tốc độ trên khắp thế giới mà còn …

  • Haval H9

    Xe Haval của nước nào? Lịch sử phát triển và các dòng xe nổi bật

    Xe Haval của nước nào? Được biết đến là một trong những thương hiệu ô tô nổi bật, Haval đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trong ngành công nghiệp xe hơi toàn cầu. Để hiểu rõ hơn về thương hiệu này, chúng ta cần khám phá nguồn gốc, lịch sử phát triển cũng …

  • Ý Nghĩa Logo Hãng Xe Skoda

    Xe Skoda Của Nước Nào? Tìm Hiểu Ngay

    Bạn đang tò mò về nguồn gốc của xe Skoda? Cùng tapchixehoi khám phá ngay để biết “Xe Skoda của nước nào?” và tìm hiểu về quốc gia đã tạo ra thương hiệu ô tô nổi bật này. Đọc ngay để giải đáp thắc mắc và hiểu rõ hơn về Skoda! Xe Skoda Của Nước …