Xe hơi mới giá 300 triệu đáng mua nhất 2024

Với ngân sách khoảng 300 triệu đồng, bạn đang đứng trước quyết định giữa việc mua xe mới và xe cũ. Bạn đang tìm kiếm một lựa chọn phù hợp với nhu cầu di chuyển hàng ngày và giới hạn tài chính của mình. Trong quá trình này, bạn đang cân nhắc các thương hiệu và dòng xe khác nhau để tìm ra sự kết hợp tốt nhất giữa chất lượng, hiệu suất và giá trị. Và hãy cùng tạp chí xe hơi tìm hiểu chi tiết về hạng xe này qua bài viết sau đây nhé. 

Xe Kia Morning 

Kia Morning 2024

Hiện giá xe Kia Morning 2024 có 6 phiên bản mức giá niêm yết cực sốc: bản Morning AT Luxury giá 366 triệu đồng, bản New Morning MT giá 349 triệu đồng, bản New Morning AT giá 371 triệu đồng, bản New Morning Premium giá 399 triệu đồng, bản New Morning X-Line giá 424 triệu đồng, bản New Morning GT-Line giá 424 triệu đồng. Mức giá xe bán ra còn linh hoạt phụ thuộc theo từng khu vực mua và đăng ký xe của khách hàng. 

Nhìn chung, với mức giá khoảng 300-350 triệu đồng, đây là lựa chọn hấp dẫn cho những ai muốn mua chiếc xe mới.

KIA Morning 2024 trang bị cỗ máy xăng Kappa với dung tích 1.25L 4 xi lanh thẳng hàng, cho ra công suất là 83 mã lực và mô-men xoắn 120 Nm tại 4.000 vòng/phút. Đi cùng với đó là sử dụng hộp số tự động 4 cấp. Ngoài ra, xe còn có tùy chọn hộp số sàn 5 cấp ở thế hệ cũ.

Bước sang thế hệ mới, Kia Morning 2024 sở hữu kích thước với chiều dài x rộng x cao lần lượt là 3.595 x 1.595 x 1.485 kết hợp chiều dài cơ sở 2.400 mm với khoảng sáng gầm xe là 4,7 m. 

Việc sử dụng động cơ  1.25L mang đến hiệu suất hoạt động vô cùng ổn định, lại cảm giác êm ái, mượt mà khi trải nghiệm lái. Động cơ này được đánh giá là vừa đủ với một chiếc xe hạng A và đem lại sự tiết kiệm nhiên liệu đáng kể, lại vừa đủ đáp ứng nhu cầu đi lại hàng ngày của nhiều gia đình.  Bên cạnh đó, hộp số sàn còn đem lại khả năng vận hành khá êm ái. Đây là mẫu xe đô thị trong phân khúc hạng A, sở hữu vóc dáng nhỏ gọn nên rất phù hợp cho việc di chuyển trong nội thành. Vì vậy, nếu xe di chuyển trên đường cao tốc dưới 100km/h thì cảm giác lái cho ra vẫn khá tốt. 

Xe Toyota Vios

Vios

Toyota Vios là chiếc sedan hạng B đến từ Nhật Bản, được gắn với biệt danh “mẫu xe quốc dân”. Dòng xe này đã chiếm trọn tình cảm người dùng khi cho ra phiên bản Toyota Vios 2024 mới.  Nhờ sự thay đổi theo phong cách thể thao và hiện đại, đáp ứng được nhu cầu khách hàng, Toyota vios 2024 luôn nhận được sự yêu thích của người dùng tại Việt Nam. 

Toyota đã giới thiệu mẫu Vios thế hệ nâng cấp 2024. Xe có 3 phiên bản gồm E-MT với giá niêm yết là 479 triệu, E-CVT giá niêm yết 528 triệu và G-CVT giá niêm yết 592 triệu đồng. 

Toyota Vios 2024 trang bị khối động cơ xăng 1.5L, hút khí tự nhiên. Cỗ máy này có khả năng sản sinh công suất tối đa 107 mã lực tại 6.000 vòng/phút kết hợp mô men xoắn cực đại 140 Nm tại 4.200 vòng/phút. Xe sử dụng hộp sàn 5 cấp và hộp số CVT 7 cấp số ảo tùy vào các phiên bản.

Ưu điểm của loại xe này bao gồm không gian rộng rãi, đảm bảo thoải mái cho hành khách và hàng hóa. Khả năng vận hành bền bỉ và ít gặp sự cố giúp người sử dụng yên tâm về tính ổn định của xe. Tiết kiệm nhiên liệu là một ưu điểm quan trọng khác, giúp giảm chi phí vận hành trong thời gian dài. Sự dễ dàng khi tìm mua phụ tùng thay thế và sửa chữa cũng là điểm cộng của loại xe này, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho việc bảo dưỡng. Bên cạnh đó, giá cả phải chăng là một yếu tố quan trọng, thu hút nhiều người mua có ngân sách hạn chế. Sự đa dạng trong các phiên bản cũng cung cấp nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng, phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân. Khả năng giữ giá tốt cũng là một ưu điểm khác, giúp giảm thiểu tổn thất tài chính khi muốn bán lại xe.

Tuy nhiên, cũng cần lưu ý một số nhược điểm của loại xe này. Trang bị chỉ đủ dùng có thể không đáp ứng được các yêu cầu về tính năng và tiện nghi của người dùng hiện đại. Do đây thường là loại xe được sử dụng trong dịch vụ, người mua nên kiểm tra kỹ trước khi quyết định mua để đảm bảo chất lượng và tránh mua phải xe có lịch sử sử dụng không tốt.

Xe Hyundai Grand i10

Xe Hyundai Grand i10

Hyundai Grand i10 là mẫu xe nằm trong phân khúc 4 chỗ hạng A. Phiên bản i10 sở hữu cho mình rất nhiều điểm mới so với thế hệ tiền nhiệm. Lần này phải nói đến sự thiết kế, cho ra một mẫu xe đô thị đậm chất thể thao kết hợp cùng màu xe cá tính phá cách vô cùng bắt mắt của Hyundai i10. 

Hyundai Grand i10 thế hệ mới mang đến cho thị trường Việt Nam 06 phiên bản khác nhau, Có 2 tùy chọn kiểu dáng Hatchback và Sedan với mức giá chỉ từ 360 đến 455 triệu đồng. (theo giá niêm yết là 360 triệu đồng cho bản 1.2MT Tiêu chuẩn hatchback, 405 triệu đồng cho bản 1.2MT hatchback, 435 triệu đồng cho bản 1.2AT hatchback, 380 triệu đồng cho bản 1.2MT Tiêu chuẩn sedan, 425 triệu đồng cho bản 1.2MT sedan và 455 triệu đồng cho bản 1.2AT sedan.

Hyundai Grand i10 mang trong mình động cơ Kappa 1.2L MPi được hiệu chỉnh cho ra công suất là 83 mã lực tại 6.000 vòng/phút và Momen xoắn cực đại là 114Nm tại 4.000 vòng/phút. Động cơ này cho ra khả năng tăng tốc mạnh mẽ, mang đến trải nghiệm thú vị cho cả người lái và người ngồi. khối động cơ 1.2L được trang bị trên Hyundai Grand i10 được đánh giá là vừa đủ với một chiếc xe cỡ nhỏ đem lại sự tiết kiệm nhiên liệu đáng kể, lại vừa đủ đáp ứng nhu cầu đi lại hàng ngày của nhiều gia đình. Hiệu suất hoạt động của động cơ cũng khá  ổn định, đem lại cảm giác êm ái, mượt mà khi trải nghiệm lái. 

Hyundai Grand i10 sở hữu 2 hộp số tùy chọn: Hộp số tự động 4 cấp là sự kết hợp hoàn hảo của hệ thống vận hành ổn định và mạnh mẽ cùng sự bền bỉ của công nghệ tiên tiến như van điện từ và bộ chuyển hóa momen xoắn phẳng.  Hộp số sàn 5 cấp giúp xe có khả năng phản ứng nhạy bén và hệ thống vận hành êm ái. 

Hai bản Hatchback và Sedan của Hyundai i10 đều có kích thước lớn nhất phân khúc. Sở hữu bề ngoài trông cường tráng hơn và bên trong khá rộng rãi và thông thoáng.

Hyundai i10 đã mang đến cho phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ một làn gió mới khi mang đến thiết kế độc đáo của mình. Hiện tại, giá xe của Grand i10 rất “rẻ” so với các mẫu xe trong cùng phân khúc. Mẫu Grand i10 này còn được giá cao về khoang cabin bởi độ rộng rãi so với dòng xe nội địa. Dòng xe cỡ nhỏ này cũng đáng xếp vào danh sách để bạn cân nhắc lựa chọn.

Xe Honda City

Honda City 2024 

Honda City là một lựa chọn đáng cân nhắc khi bạn xem xét các mẫu xe trong tầm giá khoảng 300 triệu đồng. Được biết đến như một mẫu sedan hạng B, Honda City sở hữu một thiết kế bền dáng, phù hợp với cả nam và nữ. Honda City phiên bản mới 2024 là dòng sedan phổ thông nổi tiếng của nhà Honda, đại diện cho biểu tượng của sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế đẳng cấp và công nghệ tiện ích. Mẫu xe City 2024 là một bước tiến nổi bật, hứa hẹn sẽ trở thành một lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc sedan. 

Hiện giá xe Honda City 2024 có 3 phiên bản mức giá niêm yết cực sốc từ 559 triệu đến 609 triệu đồng. Mức giá cho phiên bản thấp nhất và cao nhất của City 2024 chỉ chênh lệch từ 10-30 triệu cho tùy phiên bản. 

Xe Honda City phiên bản mới 2024 được trang bị động cơ xăng 1.5 lít i-VTEC DOHC, 4 xy lanh thẳng hàng. Cỗ máy này sản sinh ra công suất tối đa là 119 mã lực tại 6600 vòng/phút với mô men xoắn cực đại là 145Nm tại 4300/phút. 

Honda City thực sự là một lựa chọn xuất sắc với nhiều ưu điểm. Thương hiệu Honda đã được khẳng định với sự uy tín qua nhiều năm hoạt động trên thị trường ô tô. Mẫu xe này cũng nổi bật với thiết kế đẹp mắt và nội thất rộng rãi cho cả hai hàng ghế, tạo điều kiện thoải mái cho cả người lái và hành khách. Đồng thời, Honda City còn được trang bị những tính năng hiện đại, động cơ mạnh mẽ và ít gặp sự cố hỏng hóc, tạo ra trải nghiệm lái xe tuyệt vời cho người sử dụng.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng Honda City cũng có một số nhược điểm. Chiều cao gầm xe thấp có thể làm cho việc di chuyển trên địa hình không thuận lợi, đặc biệt là khi gặp phải địa hình đồi núi hoặc đường xấu.

Có thể bạn quan tâm

  • [Tất tần tật]  Xe lamborghini của nước nào?

    Siêu xe Lamborghini của nước nào? Ngày nay, Lamborghini đã trở thành hãng xe siêu sang hàng đầu trên toàn cầu. Thương hiệu này không chỉ đại diện cho sự đẳng cấp và phong cách, mà còn có một lịch sử đầy màu sắc và những câu chuyện thú vị ít ai biết. Hãy cùng …

  • Mitsubishi là công ty ô tô nổi tiếng của Nhật Bản

    Xe Mitsubishi của nước nào? Hành trình và lịch sử

    Khi nhắc đến Mitsubishi, nhiều người thường nghĩ ngay đến những mẫu xe chất lượng cao và công nghệ tiên tiến. Tuy nhiên, trước khi khám phá các thành tựu nổi bật của thương hiệu này, chúng ta hãy cùng tapchxehoi tìm hiểu xe Mitsubishi của nước nào? Xe Mitsubishi của nước nào? Mitsubishi là …

  • Mercedes Ý Nghĩa Biểu Tượng Huyền Thoại

    [Giải đáp] Hãng xe Mercedes của nước nào?

    Hãng xe Mercedes-Benz hiện đang đứng đầu thị trường xe hạng sang tại Việt Nam và được biết đến với sự phổ biến trên toàn cầu nhờ vào sự kết hợp giữa sang trọng, công nghệ tiên tiến và chất lượng vượt trội. Tuy nhiên, ít người biết rằng nguồn gốc của thương hiệu này …

  • Xe Porsche Logo thương hiệu 

    Xe Porsche của nước nào? Top dòng xe bán chạy nhất

    Trong thế giới xe hơi, Porsche đã từ lâu trở thành biểu tượng của sự sang trọng, công nghệ tiên tiến và thiết kế tinh tế. Với các mẫu xe thể thao đẳng cấp, Porsche không chỉ chinh phục được lòng tin của đông đảo đam mê tốc độ trên khắp thế giới mà còn …

  • Haval H9

    Xe Haval của nước nào? Lịch sử phát triển và các dòng xe nổi bật

    Xe Haval của nước nào? Được biết đến là một trong những thương hiệu ô tô nổi bật, Haval đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trong ngành công nghiệp xe hơi toàn cầu. Để hiểu rõ hơn về thương hiệu này, chúng ta cần khám phá nguồn gốc, lịch sử phát triển cũng …

  • Ý Nghĩa Logo Hãng Xe Skoda

    Xe Skoda Của Nước Nào? Tìm Hiểu Ngay

    Bạn đang tò mò về nguồn gốc của xe Skoda? Cùng tapchixehoi khám phá ngay để biết “Xe Skoda của nước nào?” và tìm hiểu về quốc gia đã tạo ra thương hiệu ô tô nổi bật này. Đọc ngay để giải đáp thắc mắc và hiểu rõ hơn về Skoda! Xe Skoda Của Nước …